Sở hữu ngay căn hộ D'el Dorado trung tâm quận Tây Hồ

Không phải ngẫu nhiên người ta muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà nhỏ xinh tại khu “đất vàng” thuộc quận Tây Hồ, thủ đô Hà Nội.

Quận Tây Hồ là nơi lưu trữ nhiều vẻ đẹp văn hóa tồn tại lâu đời ở Hà Nội, song nơi đây còn là vùng đất địa linh nhân kiệt, nước non hòa quyện. khung cảnh nên thơ hữu tình. Chẳng phải ngẫu nhiên mà các khách sạn cao cấp, chung cư cao cấp tiếp đón các đại sứ nước ngoài đều được xây dựng tại đây.

Dự án chung cư cao cấp Deldorado Tây Hồ thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh may mắn được sở hữu một vị trí tuyệt đẹp ở khu vực này, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ để hưởng thụ cuộc sống như mơ tại Hà Nội.

Khu vực Tây Hồ đang là một trong những khu vực điểm nóng bất động sản cho thuê của thị trường. Trên thực tế khu vực này là nơi có tỷ lệ để trống phòng cho thuê thấp nhất thị trường.

Lựa chọn một sản phẩm cho thuê tại khu vực Tây Hồ là lựa chọn khá hoàn hảo dành cho khách hàng thời điểm này. Dự án chung cư cao cấp Eldorado đang là một trong những dự án nổi lên về tiềm năng đầu tư trong thời điểm năm 2018 này.

Chung cư Eldorado Phú Thanh nằm ngay giao cắt giữa trục đường Võ Chí Công và trục đường Nguyễn Hoàng Tôn tạo nên lợi thế hoàn hảo về vị trí. Từ vị trí của dự án có thể đi lại vô cùng dễ dàng đến gần như tất cả các khu vực trong nội thành Hà Nội nhanh chóng.

Thêm vào đó khoảng cách từ dự án đến Hồ Tây chỉ khoảng 200m giúp dự án có đánh giá cao trong mắt của khách hàng. Từ dự án đi khoảng 5 phút sẽ đến Đầu Rồng- nơi mà các bạn trẻ hay tụ tập trà đá, nhân trần, ăn chút bánh bò bía cùng cười vui.

Ngoài ra chỉ mất 15p sẽ đi đến Cầu Giấy, nơi có nhiều trường Đại học, trung học, tiểu học thuận lợi cho việc đi học của cư dân. Ra công viên Nghĩa Đô cũng rất gần. Nếu muốn đến bến xe Mỹ Đình chỉ cần đi qua đường Hoàng Quốc Việt mất tầm 30 phút. Còn nếu đi sân bay Nội Bài chỉ mất tâm 40 phút chạy xe. Từ chung cư Eldorado di chuyển đến các vị trí trung tâm, vui chơi trong thành phố rất dễ dàng.
Dự án D'el Dorado có thiết kế cao cấp và sang trọng như một khách sạn 5 sao. D'el Dorado được phát triển theo mô hình khu liên hợp thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp.

Dự án có quy mô bao gồm 27 tầng nổi, 3 tầng hầm, 1 tầng trung tâm thương mại, 340 căn hộ cao cấp. Toàn bộ căn hộ chung cư D'el Dorado Tây Hồ đều có diện tích hợp lý từ 38 – 262m²; 1 – 4 PN. Các căn hộ được thiết kế theo công nghệ smart home, tận dụng tối đa diện tích và công năng sử dụng.

Các góc nhìn khoáng đạt, không bị che khuất từ mọi vị trí giúp cư dân hòa mình vào thiên nhiên xanh. Với những thế mạnh đó, tiện ích chung cư D'el Dorado Phú Thanh xứng đáng là dự án tuyệt vời nhất tại khu vực quận Tây Hồ. Dự án hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm sống lý tưởng, thư thái đến từng khoảnh khắc cho cư dân.

Chưa có thông tin cụ thể về giá bán của dự án căn hộ chung cư cao cấp DeldoradoTây Hồ nhưng có thể sẽ dao động trung bình khoảng 60 triệu đồng / m2. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý với vị trí cũng như giá trị sống đẳng cấp bậc nhất,

Website: www.deldoradotayho.com
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat