Cuộc sống xanh lý tưởng tại chung cư Intracom Riverside.

Hiện nay nhu cầu sống xanh đang ngày càng thịnh hành trong cuộc sống hiện đại. Bởi lẽ dù cuộc sống có phát triển đến đâu cũng không thể tách rời thiên nhiên, cuộc sống hòa cùng thiên nhiên mới đảm bảo đầy đủ cả về tinh thần và sức khỏe đi kèm với vật chất. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, chủ đầu tư Intracom đã xây dựng dự án tâm huyết chung cư Intracom Riverside nhằm mang lại cuộc sống hoàn hảo với môi trường sống xanh lí tưởng. Tại đây hứa hẹn mang lại cuộc sống đầy đủ vật chất lẫn tinh thần cho quý khách hàng.
Chung cư Intracom Riverside Vĩnh Ngọc.
Chung cư Intracom Riverside Vĩnh Ngọc.

Chung cư Intracom Riverside sở hữu mô hình sinh thái chuẩn quốc tế.


Tự hào luôn đi đầu trong xu hướng sống xanh, chủ đầu tư Intracom đã rất thành công với những dự án trước đó. Chung cư Intracom Riverside Vĩnh Ngọc hứa hẹn là sự trở lại đầy ấn tượng của chủ đầu tư Intracom với kì vọng lớn từ phía nhà đầu tư và cả khách hàng. Đó cũng là lí do mà tại sao chung cư Intracom Riverside lại có sức hút đến như vậy. Ngày nay cùng với sự phát triển kinh tế, khoa học công nghệ nhưng kéo theo đó là những hậu quả về ô nhiễm môi trường. Người dân thủ đô ngày ngày phải chịu cảnh khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn, mùa hè thì nắng nóng  vô cùng khó chịu nên mỗi người dân luôn mơ ước về cuộc sống trong lành, xanh mát, không khói bụi, tốt cho sức khỏe. Dự án chung cư Intracom Riverside hứa hẹn ra mắt với giải pháp cho không gian sống hiệu quả.
Cây xanh tại dự án Intracom Riverside Vĩnh Ngọc.
Cây xanh tại dự án Intracom Riverside Vĩnh Ngọc.
Nơi đây có hệ thống cây xanh bao quanh các tòa nhà, cây xanh kết hợp với những con đường đi tạo nên những con đường xanh mát. Cây xanh nơi đây góp phần lớn trong việc điều hòa không khí nơi đây. Không chỉ tạo ra cảnh quan thẩm mỹ cho cuộc sống cư dân, hệ thống cây xanh như bức tường thành bảo vệ bầu không khí trong lành của dự án, tách biệt hẳn sự ồn ào của chốn đô thị. Ngoài ra có vị trí ngay cạnh sông Hồng nên cư dân nơi đây luôn được hưởng gió mát tự nhiên, và có tầm nhìn tuyệt đẹp từ ban công của từng căn hộ.

Tiện ích xanh của dự án hòa hợp cùng các tiện ích khác ở dự án chung cư Intracom Riverside.


Chung cư Intracom Riverside với những tiện ích phong phú, hiện đại đi kèm đáp ứng nhu cầu về mua sắm, giáo dục, giải trí, sức khỏe cho cư dân. Tất cả các tiện ích này đều nằm hài hòa trong tổng thể tiện ích xanh. Một số tiện ích nổi bật như: Trung tâm mua sắm, nhà hàng, bể bơi, spa, gym...nhờ có không gian sống xanh mà các tiện ích này cũng trở nên chất lượng hơn, lý tưởng hơn.


>> Xem thêm: Thiết kế căn hộ chung cư Intraocom Riverside.
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat