Chương trình mở bán tòa tháp Eldorado Phú Thanh ngày 30/9


Lễ mở bán hai tòa Eldorado Phú Thanh  và Eldorado Phú Thương  sắp tới diễn ra 30/9, tại nhà mẫu của dự án Eldorado Tây Hồ tại 59 Xuân Diệu. Chương trình do chủ đầu tư Tân Hoàng Minh phối hợp với đơn vị phân phối độc quyền dự án Danko Group tổ chức.

eldorado phú thanh

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện chủ đầu tư sẽ cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và quan trọng về các căn hộ tại Eldorado Tây Hồ cũng như thông tin chung về dự án.
Với tổng mức đầu tư lớn, được xây dựng kỹ lưỡng về mọi mặt, Eldorado Tây Hồ kỳ vọng trở thành một “Tuyệt tác kim cương” ven Hồ Tây, hội tụ nét đẹp nhất của những thành phố biểu tượng trên thế giới.
Đặc biệt, dự án tọa lạc tại địa điểm đắt giá khi sở hữu vị trí tại 3 tuyến đường Võ Chí Công – Nguyễn Hoàng Tôn – Lạc Long Quân , nơi có cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp, hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống hoàn hảo, trọn vẹn nhất cho các cư dân.
“Với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc và nâng tầm giá trị sống đích thực cho cư dân, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, thậm chí hi sinh lợi nhuận bằng cách hạn chế tối đa mật độ xây dựng để mở ra một hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp với quy mô lớn chưa từng có tại bất kỳ dự án nhà ở cao cấp nào ở Hà Nội”
Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng chốt giao dịch

mở bán dự án eldorado phú thanh

Ngay trong lễ mở bán, những khách hàng nếu chốt thành công giao dịch mua căn hộ tại hai tòa Eldorado Phú Thanh và Eldorado Phú Thượng sẽ được hưởng nhiều được nhiều ưu đãi “khủng” của chủ đầu tư đầu tư như:
1.     Giải nhất Tivi Smart Samsung trị giá 12 triệu đồng
2.     Máy giặt trị giá 8 triệu đồng
3.     Lọc khí kết hợp bắt muỗi Shap trị giá 5 triệu đồng

Hiện Tân Hoàng Minh có nhiều chương trình kích cầu như “Tháng 9 thu sang – Rộn ràng ưu đãi” tặng 45 triệu đến 70 triệu đồng cho khách mua căn hộ 2 và 3 phòng ngủ từ 10/9-30/9. Chương trình bốc thăm trúng thưởng “Tưng bừng đón hè với vô vàn quà tặng cùng D’. El Dorado” dự kiến diễn ra đến hết năm có tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng.

Xem thêm tại website: https://www.deldoradotayho.com/
Liên hệ tư vấn: 098 140 3939

Được tạo bởi Blogger.
/////livechat