D'el Dorado căn hộ đáng sống nhất tại quận Tây Hồ

Bạn đang tìm cho mình một ngôi nhà cao cấp, hiện đại và có vị trí tại trung tâm thủ đô Hà Nội. Bạn muốn ngôi nhà của mình có không gian đẹp, có một khu vườn nhỏ xinh xung quanh, có một hồ nước xanh mát bất tận.
Tuy nhiên nhà ở thủ đô như bạn đã biết giá thành không hề nhỏ, lại ít nhà có quang cảnh đẹp bên ngoài. Hơn nữa giờ đây xây nhà mặt đất cũng khá vất vả, tốn nhiều tiền của và thời gian.

Vậy hay chọn cho mình một căn hộ chung cư với giá thành chắc chắn sẽ thấp hơn khi mua nhà mặt đất. Bài viết xin giới thiệu đến bạn dự án chung cư ở quận Tây Hồ Hà Nội, đang là dự án được mong chờ nhất năm 2018 hiện nay đó là chung cư D'. El Dorado.

Khu vực Hồ Tây luôn luôn là thắng cảnh nổi tiếng của đất Hà thành. Vị trí độc đắc về phong thủy, nơi quy tụ truyền thuyết và thần thoại hàng nghìn năm,… tất cả những điều này đã khiến cho khu đô thị Hồ Tây trở thành nơi thiêng liêng, nơi đáng sống bậc nhất đất thủ đô Hà Thành.

Khu vực hồ Tây không chỉ là mảnh đất tâm linh và phong thủy bậc nhất Việt Nam, còn là nơi hòa quyện cả cảnh quan và bầu không khí trong lành mang đến cho người dân ở đây chất lượng cuộc sống cao.Với hơn 500 héc ta diện tích mặt nước cùng hàng ngàn cây liễu chạy dọc ven hồ, Hồ Tây được ví như lá phổi xanh của Thủ đô giúp điều hòa và thanh lọc không khí cho cả một vùng nội thành rộng lớn.

Là người nắm bắt được từ nhu cầu mong muốn sở hữu một căn hộ ven khu đô thị Hồ Tây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cho ra mắt sản phẩm D'. El Dorado Tây Hồ. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm đã tạo ra một sức hút trên thị trường bất động sản và thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng và những nhà đầu tư.

Dự án có vị trí vàng nổi bật tại ngã tư đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn, D'. El Dorado được coi là mảnh đắc địa của khu vực Tây Hồ Tây. Với hạ tầng giao thông hiện đại, di chuyển thuận tiện tới sân bay Nội Bài và nhiều khu vực khác trong thành phố. Đây là khu vực được quy hoạch trở thành trung tâm thành phố với nhiều tiện ích và dịch vụ công cộng trong tương lai.

Với quy mô 3184 m2, cùng 27 tầng nổi và 3 tầng hầm, D'. El Dorado với 402 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 153m2. Dự án vẫn mang nét kiến trúc tân cổ điển đặc trưng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, cùng loại hình căn hộ LIMO (Little Modern - nhỏ, hiện đại) tinh tế giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng cho khách hàng.

Dự án cao cấp D’El Dorado Tây Hồ còn sở hữu hệ thống dịch vụ - tiện ích đầy đủ và 5 sao như bể bơi 4 mùa, gym, spa, sauna, siêu thị… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay trong tòa nhà.

Dự án với cái tên đặc biệt D’El Dorado với ý nghĩa vương giả, thịnh vượng và phú quý ắt hẳn đây là tâm ý của chủ đầu tư muốn mang đến một cuộc sống tiện nghi vaf hoàn hảo nhất cho cư dân nơi đây. Dự án đang được kỳ vọng sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với những người đang tìm một nơi để an cư, tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hưởng trọn bầu không khí trong lành và vượng khí của Hồ Tây mang lại.

Được tạo bởi Blogger.
/////livechat