Lý giải nguyên nhân chung cư C51 Bắc Hà Tây Hồ Tây hút khách.

Bắc Hà Tây Hồ Tây sẽ được mở bán vào tháng 7 năm 2017.. Có rất nhiều nguyên nhân khiến dự án dù chưa được ra mắt thị trường nhưng đã có một số lượng lớn khách hàng tìm hiểu và có nhu cầu mua căn hộ tại đây.. Dưới đây là một số các lý do chính..
Dự án chung cư Bắc Hà Tây Hồ.
Dự án chung cư Bắc Hà Tây Hồ.

Vị trí chung cư Bắc Hà Tây Hồ Tây tuyệt đẹp.


Vị trí chung cư Bắc Hà Tây Hồ Tây có thể nói thuộc hàng đẹp bậc nhất khu vực Tây Hồ, thủ đô Hà Nội.. Bắc Hà Tây Hồ Tây nằm ở ngay cạnh chung cư Eco Life Tây Hồ và gần với chung cư của viện kiểm sát.. nếu nói đến vị trí này thì chắc hẳn nhiều người nói nó không đẹp. tuy nhiên sau khi mà tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài được thông thì đây sẽ trở thành khu vực có sự phát triển bất động sản nóng nhất của khu vực.

Vị trí chung cư Bắc Hà Tây Hồ Tây.
Vị trí chung cư Bắc Hà Tây Hồ Tây.
Từ vị trí của dự án chung cư Bắc Hà Tây Hồ Tây đi đến nhiều địa điểm lớn tại thủ đô Hà Nội rất nhanh chóng.. Ví dụ như là các trường đạo học như Điện Lực HVKT Quân Sự, Quốc Gia, Báo Chí. Đi đến các công viên, khu vui chơi như là Công Viên Nghĩa Đô, công viên Hào Bình.. các tuyến đường lớn như là đường Hoàng Quốc Việt, đường Võ Chí Công, đường Phạm Văn Đồng..

Chủ đầu tư của Bắc Hà Tây Hồ Tây rất uy tín..


Chủ đầu tư Bắc Hà của dự án căn hộ Bắc Hà Tây Hồ Tây là một trong số ít các chủ đầu tư uy tín bậc nhất của thị trường bất động sản Hà Nội.. Rất nhiều dự án của Bắc Hà đã đi vào hoạt động và được khách hàng đánh giá rất cao như là chung cư C37 Bộ Công An, chung cư C14, chung cư HH2 Bắc Hà nằm ở trục đường Tố Hữu ( Lê Văn Lương kéo dài )..

Chung cư C14 được xây bởi Bắc Hà.
Chung cư C14 được xây bởi Bắc Hà.

Không gian sống, tiện ích tuyệt vời của C51 Bắc Hà..


Chung cư Bắc Hà Tây Hồ Tây C51 nằm ở khu vực quận Tây Hồ nên không gian sống tại đây có thể nói là thoáng đãng, nhiều cây xanh hơn các khu vực khác khá nhiều. Thêm vào đó, Bắc Hà Tây Hồ Tây là dự án chung cư cao cấp nên hạ tầng tiện ích rất đầy đủ để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.. Có thể kể đến như là trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, gym, cafe, bar..

Không gian sống tuyệt vời tại Bắc Hà Tây Hồ Tây.
Không gian sống tuyệt vời tại Bắc Hà Tây Hồ Tây.
Sáng thưởng thức cafe, chiều đánh cầu lông, bơi lội, tối cùng gia đình đi dạo dưới không gian mát mẻ, thơ mộng là điều mà bạn có thể được hưởng khí sống tại chung cư Bắc Hà Tây Hồ.


Xem thêm tại website: http://chungcuc51bacha.com/

Được tạo bởi Blogger.
/////livechat