Chủ đầu tư dự án chung cư D'el Dorado

Chủ đầu tư dự án chung cư D'el Dorado là tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh - Thương hiệu bất động sản hạng sang hàng đầu Việt Nam hiện nay với các dự án tiêu biểu như: D’. Le Roi Soleil – Quảng An,  D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. PALAIS DE LOUIS - Nguyễn Văn Huyên, D'Capitale - Trần Duy Hưng.
Xem thêm thông tin: Tổng quan dự án chung cư D'el Dorado


Sau quá trình hơn 20 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Tân Hoàng Minh đã xây dựng được thương hiệu của mình nổi bật với giàng sản phẩm cao cấp với chất lượng cao, tiêu biểu là các lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu, sản xuất đồ nội thất mây tre cao cấp, kinh doanh khách sạn và dịch vụ vận tải công cộng bằng taxi.

Trong vòng 5 năm gần đây Tập Đoàn Nam Cường đã chuyển hướng kinh doanh sang lĩnh vực Tài chính và Bất động sản, và bất động sản trở thành lĩnh vực then chốt của tập đoàn. Việc tập trung, nghiên cứu và phát triển các dự án với những ý tưởng hoàn toàn khác biệt nhằm đóng góp cho thị trường những  sản phẩm tốt nhất, đồng thời cống hiến cho Thủ đô những tác phẩm nghệ thuật trên các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và quy hoạch đô thị…

Các sản phẩm mà Tân Hoàng Minh phát triển đều hướng tới 5 giá trị:
1) Vị trí đắc địa.

2) Thiết kế, quy hoạch đồng bộ.

3) Vật liệu và trang thiết bị sử dụng cao cấp.
.
4) Chất lượng thi công và xây dựng hàng đầu.

5) Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp.

Để làm được điều này chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và xác định cạnh tranh bằng chất lượng và sự khác biệt. Với phương châm ĐAM MÊ – HOÀN HẢO – HIỆU QUẢ, Tân Hoàng Minh Group đã lựa chọn các khu đất được xem là đắc địa ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để đầu tư xây dựng các công trình theo triết lý kinh doanh xuyên suốt, xem đó như là một tiền đề vững chắc để làm ra các sản phẩm như mục tiêu mình hướng đến.

Bằng nỗ lực, tư duy, trí tuệ, đam mê của mỗi cá nhân và sự đoàn kết của cả một tập thể, Tân Hoàng Minh Group cam kết phát triển các dự án bất động sản có chất lượng cao, có giá trị nghệ thuật trong kiến trúc, góp phần tạo ra diện mạo mới về đô thị cho Thủ đô và đáp ứng các nhu cầu xã hội. Chúng tôi cam kết phục vụ và đồng hành cùng khách hàng cao cấp – những người đã và đang làm nên những biến đổi quan trọng trong dòng chảy kinh tế, chính trị, văn hóa của đất nước.
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat