Những yếu tố tạo nên sức hút Dự án Eldorado Phú Thanh


Yếu tố vị trí phong thủy - giao thông đắc địa

Tọa lạc trên vùng đất vượng khí của khu vực Hồ Tây, tại ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn - hai tuyến đường quan trọng của quận Tây Hồ, D’. Eldorado Phú Thanh nằm trọn trong khu vực đô thị sầm uất, giàu giá trị văn hóa - tâm linh của Hà Nội.

eldorado tây hồ

Nơi đây tập trung nhiều công trình cao tầng, trung tâm tài chính, thương mại, dịch vụ quốc tế lớn... và là chốn hội tụ của cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp như các chính khách trong và ngoài nước, giới thượng lưu, doanh nhân, Việt kiều...
Với hạ tầng giao thông hiện đại, từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của Thủ đô như Lăng Bác, hồ Gươm, các địa điểm vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện... dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công cộng chất lượng cao của thành phố.
Kết cấu móng 4 tầng hầm ưu việt, độ bền vĩnh cửu
Để có được diện tích để xe trung bình cho mỗi căn hộ đạt từ 1,5 - 2 ô tô, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã áp dụng công nghệ thi công hiện đại, tiên tiến nhất và bỏ ra khoản đầu tư tài chính lớn, chiếm 1/2 tổng mức đầu tư thi công cả tòa nhà để xây dựng 6 tầng hầm, phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân, trở thành một trong những dự án có nhiều tầng hầm nhất hiện nay.
Ngay bên dưới 4 tầng hầm này là một hệ thống cọc sâu 50 m, được áp dụng giải pháp móng cọc khoan nhồi kết hợp công nghệ khoan phụt vữa gia cường giúp làm tăng khả năng chịu tải trọng của cọc, mang đến độ bền vĩnh cửu, đảm bảo sự vững chãi cho tầng hầm và cả công trình qua hàng trăm năm.

Kết cấu vững chắc cho phép Dự án Eldorado Phú Thanh chịu được động đất với hệ số chấn động cấp 7, đạt hệ số an toàn cao so với các công trình trong khu vực lân cận.

Hệ thống cấp phát điện thông minh

Toàn bộ hệ thống cơ điện tại D’eldorado Tây Hồ được thiết kế với giải pháp thông minh và được lựa chọn từ các hãng thiết bị hàng đầu trên thế giới.

máy phát điện dự án eldorado phú thanh

Hệ thống máy phát điện dự phòng đến từ Anh Quốc, có khả năng cung cấp 100% công suất điện cho các căn hộ; hệ thống thanh dẫn chính cấp điện đến các tháp căn hộ được nhập khẩu từ Pháp, có tuổi thọ trên 50 năm với độ an toàn điện cao nhất; hệ thống camera IP tiên tiến, được điều khiển bằng phần mềm thông minh của Mỹ giám sát trực quan toàn bộ các khu vực công cộng trong tòa nhà, đảm bảo hiệu quả tối ưu cho công tác an ninh và khắc phục sự cố...
Đặc biệt, các tiểu hệ thống này được kết nối, theo dõi, điều khiển tự động thông qua hệ thống quản lý tòa nhà thông minh đến từ Mỹ - iBMS (Integrated Bulding Management System), đảm bảo toàn bộ hệ thống cơ điện hoạt động tối ưu - an toàn - tin cậy, đáp ứng các tiêu chuẩn cao cấp tương xứng với các công trình hiện đại tại các quốc gia và cộng đồng kinh tế phát triển trên thế giới như Mỹ, châu Âu...


Được tạo bởi Blogger.
/////livechat