Cùng tìm hiểu đơn vị thi công dự án Eldorado


Tân Hoàng Minh là một trong những ông lớn trong ngành xây dựng và phân phối bất động sản. Và hầu hết những dự án của Tân Hoàng Minh đều có một điểm chung đó là sự sang trọng, đẳng cấp và vị trí siêu đẹp.
Chính vì vậy, Tân Hoàng Minh luôn luôn hợp tác với nhà thầu xây dựng thi công tốt nhất.
Vào ngày 9/5/2018, tại tầng 4 tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Ðống Ða, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc dự án “ Dự án Eldorado và 94 Lò Ðúc giữa Tập Đoàn Tân Hoàng Minh và Tập Ðoàn Delta 

eldorado tây hồ

dự án eldorado tây hồ

Buổi lễ này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Tân Hoàng Minh và DELTA.
Hai dự án D’El Dorado Phú Thanh  Dự án 94 Lò Đúc cũng sẽ là những sản phẩm đẳng cấp khác biệt, tiêu chuẩn 5 sao nổi bật ở Thủ đô Hà Nội. Tất cả các dự án bất động sản của Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển đều mang những nét đặc trưng không thể lẫn với những sản phẩm chủ đầu tư khác. Những đặc trưng đó là vị trí đắc địa, kiến trúc tinh xảo, quy hoạch sáng tạo, nhưng mang tính thực tế, vật liệu cao cấp, tiện ích môi trường sống hoàn hảo và chất lượng thi công xây dựng hàng đầu.
Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Tập đoàn xây dựng DELTA tin tưởng sự hợp tác này sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ thiết kế xây dựng, đảm bảo chất lượng cho 2 dự án mới, tiếp tục cho ra mắt thị trường những tác phẩm nghệ thuật trên lĩnh vực xây dựng.
Hiện nay, Dự án Eldorado Phú Thượng đã lên tầng 12 và Dự án Eldorado Phú Thanh đã lên tầng 2, cả 2 dự án đều hoàn thành xong thủ tục pháp lý và khách hàng có thể ký hợp đồng mua bán.
Với dự án Eldorado Phú Thanh được chào bán với giá từ 40 - 60 triệu/m2 và bàn giao full nội thất.

thư mở bán eldorado tây hồ


Mọi thông tin về dự án Quý khách hàng liên hệ: 0939 086 222 để được tư vấn
Truy cập website: www.deldoradotayho.com


Được tạo bởi Blogger.
/////livechat