Không gian xanh tiện nghi của chung cư Anland Premium

Không gian xanh xuất hiện quanh ngôi nhà tiện nghi của bạn là niềm mong ước của rất nhiều người hiện nay. Những khách hàng muốn sở hữu cho mình một căn hộ như ý, một môi trường sống trong lành với nhiều cây xanh và nhiều tiện ích đa dạng mà không quá xa Hà Nội với mức giá bán vừa phải thì dự án chung cư Anland Premium chính là sự lựa chọn hoàn hảo..
Nguồn tại: www.an-land.com

Tiện ích ngoại khu dự án Anland Premium

Vườn cây xanh cảu mẹ và bé tại Anland Premium
Tiện ích 5 sao, thiết kế đẳng cấp hàng đầu, chủ đầu tư uy tín, bàn giao nội thất cao cấp hoàn thiện và tiềm năng giá tăng giá trị bền vững theo thời gian. Dự án chung cư Anland Premium Dương Nội chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

SỐNG SANG TRỌNG VỚI TIỆN ÍCH HÀNG ĐẦU.

Sau thông tin dự án Anland Premium ra mắt thị trường với 70 tiện ích sống đẳng cấp bậc nhất thì tất cả các khách hàng đều bất ngờ. Hiện nay tại Việt Nam hiếm có dự án bất động sản nào có tới hơn 70 tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu của người mùa nhà tại thời điểm này.. Ngoài ra thì hệ thống cây xanh và sân vườn cũng là điểm nhấn của toàn bộ khu đô thị.

Trẻ em chính là đối tượng mà chủ đầu tư Nam Cường hướng đến để phát triển.. Với mong muốn đem tới cuộc sống tốt nhất, môi trường phát triển hoàn hảo nhất cả về thể chất lẫn tinh thần.. Tất cả các tiện ích sống tại dự án chung cư Anland Nam Cường đều phục vụ tốt cho trẻ em.. Ví dụ như là không gian vui chơi cho trẻ em, sân chơi, khu sinh hoạt cộng đồng để trẻ em có thể tăng sự hiếu động, khả năng tư duy, học tập..

Nhà cây trẻ thơ tại Anland Premium
Sau khi dự án được bàn giao cho khách hàng thì tất cả các tiện ích sống tại dự án căn hộ Anland Complex sẽ được bàn giao cho toàn bộ khách hàng.. với những giá trị tiện ích hoàn hảo như trên thì Anland Premium sẽ mang lại sự phát triển bền vững cho con em bạn..

BỐ TRÍ KHÔNG GIAN SỐNG, MÔI TRƯỜNG XANH HOÀN HẢO TẠI ANLAND.

Ngoài không gian xanh tại căn hộ thì ngoài ban công cây xanh cũng được trồng, dưới chân dự án và trong tổng thể của đô thị cũng được trồng nhiều cây xanh, tất cả cây xanh tại Anland Nam Cường được chủ đầu tư Nam Cường cho người chăm bón và tưới tiêu hàng ngày để có thể mang đến cho người dân nơi đây môi trường sống và không gian sống hoàn hảo, xanh mát và tươi mới.

Điểm mà khách hàng không thích ở các dự án chung cư chính là các căn hộ có bố trí gần nhau và san sát tạo nên sự bí bách, không gian sống bị thu hẹp và mất đi tính riêng tư rất nhiều.. Không khí tại căn hộ vì thế mà cũng rất ngột ngạt. Vậy nên cây xanh được trồng tại khuôn viên của dự án, trong mỗi phòng chính là để lưu thông không khí, tại nên sự lưu thông lý tưởng làm gió và ánh sáng được lưu thông hài hòa mang lại sức hút cho mỗi căn hộ..

Mỗi căn hộ tại Anland Premium Nam Cường Dương Nội có thiết kế đặc trưng khác nhau nhằm mang đến sự lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi khách hàng.. Đến với căn hộ chung cư Anland Premium Nam Cường, mọi yêu cầu đều được thỏa mãn..


Được tạo bởi Blogger.
/////livechat