D'el Dorado Phú Thanh Tâm điểm Tây Hồ cuối năm 2018

Khu vưc quận Tây Hồ nổi tiếng là nơi đáng sống nhất tại thủ đô Hà Nội. Đây là vùng đát trù phú, linh thiêng lưu giữ những vẻ đẹp bản sắc văn hóa riêng biệt của con người Hà Nội.

Nơi đây không chỉ có nền kinh tế giàu mạnh, dân trí cao, nhiều khu dân cư văn minh và hiện đại, bất cứ người dân nào khi đến thủ đô cũng thừa nhận có ước mơ được sở hữu một ngôi nhà ở đây.

Giờ đây ước mơ đó đã không còn xa vời khi hiện giờ tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cho ra mắt sản phẩm D'. El Dorado Phú Thanh Tây Hồ. Đây là khu căn hộ cao cấp bậc nhất dự định sẽ mang đén cho cư dân cuộc sống bậc nhất Hà thành.


Không chỉ là mảnh đất tâm linh và phong thủy bậc nhất Việt Nam, hồ Tây còn là nơi hòa quyện cả cảnh quan và bầu không khí trong lành mang đến cho người dân ở đây chất lượng cuộc sống cao.

Với hơn 500 héc ta diện tích mặt hồ cùng hàng ngàn bóng dừa, bóng liễu chạy dọc ven hồ, Hồ Tây chính là một lá phổi xanh của Thủ đô giúp điều hòa và thanh lọc không khí cho cả một vùng nội thành rộng lớn.

Vì những điều kiện tự nhiên mang vẻ đẹp thơ mộng và bình yên đậm chất Hà Thành thi vị và nên thơ, do vậy không phải tự nhiên mà nhiều người mong ước sở hữu một mảnh "đất vàng" tại hồ Tây nhưng cái khó là đất ở hồ Tây luôn ở tình trạng đắt và khan hiếm bởi tâm lý không muốn bán của những cư dân đang sinh sống tại đây

Thiết kế tổng thể dự án căn hộ chung cư cao cấp D’EL Dorado phú thượng.

Với quy mô 3184 m2, cùng 27 tầng nổi và khu vực 3 tầng hầm, Dự án D'. El Dorado với 402 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55m2 đến 153m2.

Dự án vẫn mang nét kiến trúc châu  u lãng mạng pha chút Á Đông cổ kính, vẻ đẹp đặc trưng của nhiều dự án thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh, cùng loại hình căn hộ LIMO (Little Modern - nhỏ, hiện đại) tinh tế giúp tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng cho khách hàng.

Dự án D'El Dorado còn sở hữu hệ thống dịch vụ - tiện ích đầy đủ và 5 sao như bể bơi 4 mùa, gym, spa, sauna, siêu thị… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay trong tòa nhà.Các căn hộ tại chung cư Deldorado Tân Hoàng Minh có diện tích đa dạng từ 38m2 cho đến 109m2 và có từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Một lợi thế lớn dành cho cư dân nơi đây là căn hộ có thiết kế đặc biệt có thể đầu tư cho người nước ngoài thuê dài hạn.

Dự án được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết về không gian, họa tiết nhỏ nhất như phào chỉ, hình trang trí, tay vịn cầu thang của căn hộ chung cư Deldorado Phú Thượng cũng được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất với các họa tiết mạ vàng, làm thủ công tinh xảo hoàn hảo đến từng đường nét.

Các căn hộ dự án Deldorado Phú Thanh với diện tích căn hộ từ 55 tới 92m2 được bố trí từ 2 tới 3 phòng ngủ.Tất cả các căn hộ đều đảm bảo 100% các phòng trong căn hộ đều có ánh sáng tự nhiên tạo sự thông thoáng cho căn hộ của quý khách hàng.

 Trung tâm Spa và Gym mang lại cho cư dân không gian chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe, tinh thần sau những ngày dài làm việc vất vả.

Nguồn: www.deldoradotayho.com

Được tạo bởi Blogger.
/////livechat