Vấn đề về không gian sống tại chung cư D'eldorado Phú Thanh.

Các dự án chung cư hiện nay rất chú trọng đến vấn đề không gian sống dành cho cư dân. Các dự án có mật độ không gian sống hài hòa đều được đánh giá rất cao. Hầu như tất cả các dự án lớn có nhiều khách hàng quan tâm đến thời điểm hiện nay đều có lợi thế về tiện ích, không gian cây xanh và môi trường sống của khu vực. Dự án căn hộ chung cư Eldorado Phú Thanh chính là một trong những dự án điển hình có vị trí, hạ tầng tiện ích hoàn hảo bậc nhất khu vực.

Vị trí vàng dự án chung cư Deldorado Phú Thanh.
Vị trí vàng dự án chung cư Deldorado Phú Thanh.
Chung cư cao cấp Eldorado Phú Thanh do chủ đầu tư Tân Hoàng Minh khởi công xây dựng. Dự án nằm trên địa bàn quận Tây Hồ và chiếm lĩnh vị trí vàng của khu vực này khi tọa lạc trên giao cắt trục đường Nguyễn Hoàng Tôn và Võ Chí Công. Từ vị trí của dự án cư dân có thể thoải mái đi đến tất cả các vị trí đẹp nhất của thành phố Hà Nội thông qua các trục đường quan trọng của thành phố như Võ Chí Công, Nguyễn Hoàng Tôn, Hoàng Quốc Việt, Lạc Long Quân. Đến với dự án căn hộ chung cư D'eldorado bạn không bao giờ phải băn khoăn khi đi lại.

Tiện ích hoàn hảo cũng là điểm cộng rất lớn của chung cư Eldorado. Có thể ví dụ đến một vài tiện ích nội khu như khuôn viên xanh, shophouse, trung tâm mua sắm lớn, nhà hàng, bar, cafe..Các tiện ích ngoại khu của dự án có thể kể đến như bể bơi, nhà hàng, các công viên lớn và đặc biệt là đi đến Hồ Tây chỉ mất 5 phút. Đứng tại dự án có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ khu vực Tây Hồ vào vào trong nội thành Hà Nội cũng như cầu Nhật Tân.

Con cái cư dân sẽ có không gian sống và phát triển hoàn hảo tại dự án căn hộ chung cư D'eldorado khi xung quanh đều là những gia đình giàu có và có dân trí cao. tiện ích vui chơi cho trẻ em như công viên, quảng trường, bể bơi, rất được chú trọng.

Các câu lạc bộ được thành lập tại dự án chung cư D'eldorado Phú Thanh nhằm mục đích phát triển tư duy và gắn kết cộng đồng cho người dân cũng như con cái. Các câu lạc bộ mà ta có thể kể đến như câu lạc bộ thơ, văn, ca múa nhạc, hát, bóng đá, bóng bàn, bia, cầu lông..

>> Xem thêm: Tổng thể dự án chung cư cao cấp Eldorado.
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat