Tân Hoàng Minh sắp ra mắt siêu dự án D'el Dorado Phú Thanh

Căn hộ D’el Dorado Phú Thanh (Tây Hồ, Hà Nội) sẽ chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 2016 và sẽ có mức giá tốt hơn rất nhiều so với nhiều dự án khác mà Tân Hoàng Minh Group đã triển khai trước đây.

Đây là sự kiện đánh dấu bược ngoặt trong chiến lược kinh doanh của tập đoàn Tân Hoàng Minh hướng tưới phân khúc căn hộ tầm trung, thay vì chỉ phát triển dự án 6 sao tại các lô đất "vàng" của thủ đô Hà Nội.
Phối cảnh dự án chung cư D'el Dorado

Theo ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch kêm tổng giám đốc Tân Hoàng Minh đã khẳng định chiến lược mới của công ty là "hướng tới các đối tượng tầm trung thay vì nhiều tiền như trước kia".

Tổ hôp văn phòng và trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Del Dorado quy mô 3.183m2 nằm trên mặt đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn thuộc quận Tây Hồ.

Điểm nhấn của dự án là 1 tòa tháp căn hộ cao 27 tầng với 3 tầng hầm để xe. Sẽ có hơn 4000 căn hộ được chào bán. Nhiều căn có diện tích nhỏ 38-47-49-50m2 rất phù hợp với nhu cầu hiện nay của khách hàng khi muốn sở hữu một căn hộ nhỏ view ra Hồ Tây.

Điều đó, theo ông, đồng nghĩa thương hiệu Tân Hoàng Minh không chỉ là hình ảnh của cao cấp, xa xỉ mà còn là những sản phẩm gần gũi, thân thuộc với công chúng, để khách hàng có nhiều cơ hội sở hữu sản phẩm phù hợp với tài chính trong một không gian sống đẳng cấp và hoàn chỉnh về tiện ích.Ông Đỗ Anh Dũng cho biết muốn tạo bước tiến mới với những dự án có số lượng căn hộ lớn, diện tích nhỏ, phù hợp các đối tượng khách hàng khác nhau.

“Như một người thợ may áo, mảnh vải được ví với khu đất và với mỗi mảnh vải chất liệu khác nhau tôi tìm ra một phong cách riêng để tạo nên một chiếc áo vừa vặn, phù hợp nhất. Tới đây, sản phẩm của tập đoàn sẽ dành cho nhiều đối tượng khách hàng từ trung đến cao cấp và siêu cao cấp”, vị chủ tịch Tân Hoàng Minh bày tỏ.

D’el Dorado Tây Hồ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển của khu thánh địa của người Inca, dự án nằm ngay trọn ngã tư Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn đồng thơi chỉ cách Hồ Tây 300m.

Mặc dù 1 tháng nữa mới có giá bán chính thức, song ông Dũng cho biết, sẽ đưa ra một mức giá rất gần gũi với thị trường và nhu cầu của khách hàng có thu nhập trung bình và trung bình khá.

Đây là một trong chuỗi các dự án nằm ven hồ của Tập đoàn. Trong đó, Tân Hoàng Minh là chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Max Việt Nam là đơn vị phân phối – quản lý khai thác dịch vụ tòa nhà, trung tâm thương mại, SHB Bank sẽ tài trợ toàn bộ vốn cho dự án lẫn khách mua. Công ty Hòa Bình đảm nhiệm tổng thầu xây dựng cho toàn bộ dự án.

D’el Dorado Phú Thanh khởi công từ tháng 10, dự kiến hoàn thành sau 24 tháng, và bàn giao vào quý II/2018.

Được tạo bởi Blogger.
/////livechat