Tại sao bạn nên đầu tư vào dự án D'eldorado Phú Thanh Tây Hồ.

D'eldorado Phú Thanh Tây Hồ chưa được mở bán chính thức ra thị trường bất động sản nhưng đã có khách hàng đặt chỗ những căn nhỏ tại dự án. Vậy tại sao khách hàng lại đầu tư vào dự án căn hộ chung cư Eldorado Phú Thanh ? Hãy cùng đi tìm câu trả lời dưới bài viết sau đây.

Cảnh đẹp của dự án chung cư Eldorado
Cảnh đẹp của dự án chung cư Eldorado
Dự án căn hộ chung cư Eldorado Phú Thanh là dự án đầu tay của Tân Hoàng Minh tra mắt thị trường bất động sản Hà Nội ở khu vực Tây Hồ. Có 2 tòa căn hộ chung cư EldoradoEldorado Phú ThanhEldorado Phú Thượng. Tòa Eldorado Phú Thanh nằm trên trục đường Võ Chí Công giao cắt với Nguyễn Hoàng Tôn còn dự án Eldorado Phú Thượng nằm trên trục đường Lạc Long Quân giao cắt với đường Nguyễn Hoàng Tôn. Đợt 1 chủ đầu tư Tân Hoàng Minh mở bán tòa Eldorado Phú Thanh và nhận được sự hưởng ứng tốt từ thị trường.

VỊ TRÍ VÀNG CỦA HÀ NỘI.


Dự án căn hộ chung cư Eldorado Phú Thanh nằm trên trục giao cắt 2 trục đường lớn của thủ đô Hà Nội là trục đường Võ Chí Công và đường Nguyễn Hoàng Tôn nên vô cùng thuận tiện để đi lại. Thêm vào đó, hạ tầng khu vực dọc trục cầu Nhật Tân dần ổn định sẽ giúp giá bất động sản khu vực này có xu hướng tăng theo thời gian.

Thêm một lợi thế nữa của dự án căn hộ chung cư Eldorado Phú Thanh là nằm trên Quận Tây Hồ của Hà Nội. Chưa bao giờ lo lắng đến vấn đề giá bất động sản khu vực này có thể sụt giảm. Đi ra Hồ Tây và view thoáng ra hồ dễ dàng khiến đây trở thành điểm vàng của khu vực. Chỉ có thiếu người bán chứ không thiếu người mua.

ĐẦU TƯ CHO THUÊ TIỀM NĂNG.

Dự án Eldorado Phú Thanh có tiềm năng cho thuê hàng đầu khu vực Tây Hồ. Theo tính toán thì mức giá cho thuê một căn hộ 1 phòng ngủ tại đây có giá vào khoảng 8 đến 15 triệu đồng / căn. Thêm vào đó chính sách hỗ trợ 0% đến khi nhận và mức giá bán chỉ từ 1,6 tỷ giúp dự án có tiềm năng cho thuê cao bậc nhất Hà Nội.
2

Thị trường bất động sản Tây Hồ luôn ổn định và lượng giao dịch đều theo thời gian. Bất động sản 2017 quay lại thời kỳ thịnh vượng và các sàn giao dịch bất động sản làm thị trường mạnh là cơ hội lớn cho nhà đầu tư. Ai chớp thời cơ hợp lý thì sẽ đạt được thành công.

>> Xem thêm: Thiết kế siêu đẹp của dự án chung cư Eldorado Phú Thanh.
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat