Ấn tượng dự án D'el Dorado Phú Thanh

Sở hữu cơ sở hạ tầng tiện ích đẳng cấp thiết kế lộng lẫy sa hoa, với kiến trúc thiết kế mang đậm phong cách tân cổ điển, vị trí "kim cương" mà dự án D’el Dorado Phú Thanh sở hữu mà rất hiếm các dự án khác có được.
Khu thánh địa của người Inca dự án D'el Dorado Phú Thanh

D’el Dorado Phú Thanh là một trong những dự án án thuộc dòng căn hộ cao cấp của Tập Đoàn Tân Hoàng Minh sẽ chính thức được cho ra mắt thị trường vào đầu tháng 12/2016. Dự án không những chiều lòng được những khách hàng khó tính nhất bằng vẻ đẹp kiến trúc của thành phố cổ xưa tại khu rừng Amazon của người Inca, sự sang trọng và xa hoa tột bậc mà còn thuyết phục thực sự giá trị tầm cao của công trình khi đặt nền móng cung điện Inca tại ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn và Võ Trí Công nhìn thẳng ra Hồ Tây.

Với vị thế vượt trội, hướng tới những chuẩn mực cao nhất, hoàn hảo trong phong cách kiến trúc, tiện ích đẳng cấp cao, dự án D’el Dorado Phú Thanh đã thể hiện tuyệt đối không gian sống cổ điển tại thành phố cổ của người Inca. Việc lựa chọn vị trí của dự án mang tính riêng biệt với 4 hướng đều thoáng và đặc biệt là có 2 hương view ra Hồ Tây.
Với ý tưởng tuyệt vời đó, ông chủ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã lựa chọn lô đất tại khu vực được đánh giá là vượng khí nhất của Thủ Đô Hà Nội đặt nền móng để xây dựng lên thành phố cổ D'el Dorado Phú Thanh của người Inca.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng gần 3200m2 ở trung tâm quận Tây Hồ, TP.Hà Nội, trong một quần thể riêng tư, biệt lập với bốn phía xung quanh là những công trình xã hội – một không gian đáp ứng đủ những tiêu chí về cuộc sống hưởng thụ của “hoàng gia’”.

Dự án chung cư D'el Dorado Phú Thanh nằm trên trục đường Võ Chính Công một trong những cửa ngõ của Hà Nội thông qua cầu Nhật Tân với sáu làn xe nhưng vẫn mang vẻ đẹp hoài cố hiếm thấy, vỉa hè hai bên 8m cùng nhiều công trình kiến trúc gắn liền với cảnh quan thiên nhiên thoáng đạt, trong lành.

Đứng tại Tòa tháp, khi phóng tầm mắt ra bốn phía, cư dân sẽ cảm nhận được cảnh sắc thiên nhiên của toàn bộ quận Tây Hồ đặc biệt là vẻ đẹp kỳ ảo của Hồ Tây và dòng sông Hồng thơ mộng. Nét độc đáo và giá trị đặc biệt khi nói tới vị trí đó là D'el Dorado Tây Hồ là dự án cao tầng duy nhất chỉ cách Hồ Tây 200 m2, điều này tạo nên giá trị rất lớn cho dự án.

Với khả năng liên kết với 2 trục đường lớn là đường Lạc Long Quân và Võ Trí Công giúp cho các cư dân bận rộn của dự án D’el Dorado Tây Hồ sẽ dễ dàng tiếp cận cầu Nhật Tân – sân bay Nội Bài mà không gặp bất cứ khó khăn nào về giao thông, tiết kiệm quỹ thời gian vàng bạc và cảm giác thuận tiện mỗi khi rời khỏi căn hộ của mình ra thế giới.

Với vị trí hoàn hảo, giao thông thuận tiện, tiện ích hoàng hảo là một điểm đặc sắc gây chú ý và thu hút đặc biệt, ông chủ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã đặt tâm huyết mang vẻ đẹp tuyệt hảo của một công trình kiến trúc Cổ điển vào vị trí hoàn hảo nhất, thể hiện tầm nhìn xa mang tới cho những chủ nhân của D’el Dorado Phú Thanh Tây Hồ một hình ảnh rất khác biệt so với các dự án xung quanh.
>>Vị trí dự án chung cư D'el Dorado Phú Thanh quận Tây Hồ
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat