D'el Dorado Phú Thanh kiến tạo cuộc sống năng động

Tâm lý của khách hàng khi đi mua nhà ngày càng khắt khe, những dự án có lợi thế về vị trí các tiện ích và giá bán hợp lý luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Tổ hợp căn hộ cao cấp D'el Dorado Phú Thanh ra mắt thị trường để đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng. Tọa lạc ở vị trí đắc địa khu vực quận Tây Hồ và được xây dựng bởi chủ đầu tư Tập Đoàn Tân Hoàng Minh, dự án Del Dorado sẽ tạo nên cơn sốt mới trên thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2016 này.
Phối cảnh dự án Del Dorado Phú Thanh
Tọa lạc tại ngã tư Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn thuộc quy hoạch tổng thể của Quận Tây Hồ, từ D'el Dorado Phú Thanh có thể dễ dàng di chuyển sang các vùng phát triển xung quanh như dọc hai bên đường Võ Chí Công và Lạc Long Quân.

Tọa lạc tại vùng đất vượng khí nhất của thủ đô Hà Nội, dự án D'el Dorado được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích và hạ tầng khu vực như: Quang cảnh xung quan quanh hồ Tây, trung tâm thương mại, siêu thị,  khu vui chơi giải trí, công viên, câu lạc bộ thể hình, gym, spa, công viên,bệnh viện quốc tế,… Hơn nữa ngay tại chung cư D'el Dorado còn  mang đến cho Anh/chị một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi với hơn 50 tiện ích nội khu như vườn cây, khu thể thao phức hợp, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ sức khỏe, câu lạc bộ năng khiếu, hiệu thuốc, siêu thị tiện ích, phòng khám, vườn treo, cafe trên cao….đáp ứng nhu cầu đa dạng cho cư dân sinh sống tại đây mà họ không cần phải đi đâu xa.

Vơi uy tiên số một là tạo ra một trường sống an lành và tiện nghi nhất cho cư dân nơi đây, vì thế chủ đầu tư dự án D'el Dorado Tây Hồ đã tối ưu hóa toàn bộ không gian sống vào thiên nhiên với hơn 45% diện tích được dành cho cây xanh và khuôn viên cảnh quan. Toàn bộ 4 phía của dự án đều thoáng đãng và có tầm view đẹp. Anh/chị sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất bên gia đình và bạn bè.

Với sự hiện đại và sang trọng như trên, dự án chung cư D'el Dorado Phú Thanh là giao hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc đương đại giúp cư dân được tận hưởng không gian sống xanh nhưng vẫn gắn kết với cuộc sống năng động, nhộn nhịp. D'el Dorado Tây Hồ không chỉ là một ngôi nhà, nơi đây còn là tổ ấm, nơi xây đắp tình yêu, hạnh phúc.
>>Xem thêm thông tin: Không gian sống tuyệt vời tại chung cư D'el Dorado Phú Thanh
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat