Bạn cần biết gì khi mua chung cư D'eldorado Tân Hoàng Minh ?

Thị trường bất động sản cao cấp đang bước vào thời kỳ đỉnh cao với rất nhiều sản phẩm bất động sản cao cấp ra mắt thị trường, tuy nhiên sản phẩm bất động sản hạng sang thì số lượng căn hộ cung cấp ra thị trường rất ít nên gần như không đáp ứng được nhu cầu sở hữu của khách hàng quan tâm. Dự án căn hộ chung cư D'eldorado Tân Hoàng Minh ra mắt thị trường sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn về phân khúc hạng sang trên thị trường bất động sản Tây Hồ nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tầm nhìn siêu đẹp của dự án Deldorado
Tầm nhìn siêu đẹp của dự án Deldorado
Đã có gần 50 khách hàng đặt chỗ mua căn hộ tại chung cư D'eldorado Tây Hồ dù dự án mới chỉ chuẩn bị được mở bán đã chứng tỏ sức hút rất lớn của phân khúc bất động sản hạng sang khu vực Tây Hồ. Dưới đây là một số điểm mà bạn cần lưu ý nếu đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại dự án chung cư D'eldorado Phú Thanh.

ĐƠN VỊ CHỦ ĐẦU TƯ LÀ AI ?

Chủ đầu tư dự án hạng sang D'eldorado Phú Thanh là Tân Hoàng Minh. Đây là một trong những chủ đầu tư kín tiếng nhưng có tiềm lực tài chính hùng hậu bậc nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam. Các dự án mà Tân Hoàng Minh đã triển khai phần lớn là các dự án nằm ở vị trí "Vàng" tại Việt Nam. Có thể kể đến như dự án D'lepondor nằm tại 36 Hoàng Cầu, dự án chung cư D'leroi Solei Quảng An, dự án D'Palais Delouis nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên hay mới đây là dự án có lượng giao dịch khổng lồ và làm mưa là gió trên thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian vừa qua là D'Capitale.

Tân Hoàng Minh - Chủ đầu tư uy tín bậc nhất Việt Nam.
Tân Hoàng Minh - Chủ đầu tư uy tín bậc nhất Việt Nam.
ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CÙNG TÂN HOÀNG MINH.

Đơn vị thi công dự án cao cấp D'eldorado Phú Thanh là Coteccons ( Đơn vị thi công số 1 Việt Nam - Khách hàng chưa bao giờ phải bận tâm về các công trình mà 
Coteccons thi công ).

Ngân hàng SHB bảo trợ dự án. Đây là ngân hàng có chế độ chính sách dành cho khách hàng hàng đầu Việt Nam và luôn nằm trong top những ngân hàng có tiềm lực tài chính mạnh nhất.

CÓ 2 LOẠI CĂN HỘ TẠI CHUNG CƯ D'ELDORADO.

- Căn hộ khách sạn: Là căn hộ mua 50 năm với mức giá bán từ 39 triệu đồng / m2 cho đến 41 triệu đồng / m2. Căn hộ có diện tích từ 38m2 cho đến 56m2 và có tiềm năng đầu tư cho thuê cực cao từ 8 đến 15 triệu đồng / tháng.

- Căn hộ vĩnh viễn từ tầng 8 đến tầng 26. Mức giá bán từ 43 cho đến 46 triệu đồng / m2 và sở hữu vĩnh viễn. Diện tích dao động từ 47m2 cho đến 109m2.


Thiết kế căn hộ đẹp bậc nhất Việt Nam
Thiết kế căn hộ đẹp bậc nhất Việt Nam
TẠI SAO NÓI DỰ ÁN D'ELDORADO LÀ DỰ ÁN TỐT NHẤT HỒ TÂY.

- Tiềm năng đầu tư cho thuê bậc nhất: Mức giá cho thuê tại Tây Hồ với căn hộ 1 ngủ là khoảng 8 triệu đồng / tháng. Với 1,6 tỷ khách hàng ngay lập tức có nguồn tiền cho thuê sinh lãi đều đặn.
- Tầm nhìn đẹp nhất Hà Nội: Chỉ cần sống tại Deldorado Tân Hoàng Minh, ngay lập tức bạn sẽ hiểu tại sao các dự án chung cư cao cấp tại Tây Hồ được bán với mức giá cao vẫn không đủ nguồn cung. Tầm nhìn tại D'eldorado phóng thẳng ra hồ Tây đầy thơ mộng và lộng gió, một mặt nhìn hướng về phía Cầu Nhật Tân, một mặt hướng về khu đô thị Ciputra và vào nội thành Hà Nội.

Vị trí dự án căn hộ chung cư Deldorado.
Vị trí dự án căn hộ chung cư Deldorado.
- Vị trí siêu đẹp: Di chuyển vào trung tâm Cầu Giấy hay hồ Hoàn Kiếm chỉ mất khoảng từ 10 phút cho đến 20 phút.

Xem thêm: Nhận xét của khách hàng khi mua chung cư D'eldorado.
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat