D'el Dorado Phú Thanh không gian sống lý tưởng

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra trong những tháng cuối năm sẽ là thời điểm hàng loạt các dự án được ra mắt thị trường. Một câu hỏi đặt ra là làm thể nào để khách hàng có thể chọn mua được căn hộ lý tưởng nhất. Đến với dự án chung cư D'el Dorado Phú Thanh, khách hàng sẽ tìm được một môi trường tuyệt vời nhất.
Phối cảnh chung cư D'el Dorado Phú Thanh

Các giá trị mà chủ đầu tư đem lại cho các cư dân sống tại D'el Dorado
Chủ đầu tư D'el Dorado là tập đoàn Tân Hoàng Minh. Đây là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt năm trong phân khúc căn hộ cao cấp. Coteccons nhà thầu thi công nổi tiếng và uy tín trên cả nước chuyên xây dựng các dự án lớn. Đây là sản phẩm chưa rất nhiều tâm huyết của Tân Hoàng Minh với mong muốn kiến tạo được một không gián sống tuyệt vời nhất cho các cư dân sống tại Tây Hồ.
D'el Dorado Tân Hoàng Minh được thiết kế rất khoa học mang đậm phong cách châu âu, sẽ tạo cho cư dân ở đây một cảm giác đẳng cấp và sang trọng nhất.

Hệ thống an ninh và hệ thống tiện ích chất lượng tại D'el Dorado Phú Thanh

Dịch vụ quản lý được đảm bảo ân tình, chuyên nghiệp. Cư dân Del Dorado đảm bảo được phục vụ như đang sống tại khách sạn 5 sao. Một trong những yếu tố làm tăng giá trị sinh lời cho dự án bất động sản.

Không chỉ vậy, an ninh tại chung cư luôn được đảm bảo 24/7. Với sự chuyên nghiệp cư dân luôn thoải mái yên giấc trong sự bảo vệ an toàn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đi du lịch, công tác hay xa nhà.

KHÔNG GIAN SỐNG DEL DORADO NHÌN THẲNG RA HỒ TÂY

Không gian sống và tiện ích tại Del Dorado được bao quanh bởi không gian cảnh quan Hồ Tây. Cư dân nơi đây được sống yên tĩnh tách biệt, không bị tiếng ồn ảnh hưởng. Cây xanh đem lại sức khỏe tươi mới,  thoải mái hoạt động thể dục thể thao, không khí trong lành. Với thiết kế hiện đại, tất cả lô gia trong căn hộ đều được trồng cây xanh. Sống tại Del Dorado Phú Thanh bạn luôn được gần gũi cùng đất trời, thiên nhiên.
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat