Chung cư Five Seasons ( 5 Seasons ) - Cơn gió lạ của BĐS Thanh Xuân.

Chung cư Five Seasons Nguyễn Tuân sẽ trở thành dự án bất động sản cao cấp tâm điểm của thị trường trong năm 2018 này.. Dưới đây là một số các phân tích về chung cư Five Seasons để bạn có thể nhận định và đánh giá về sản phẩm bất động sản cao cấp hàng đầu khu vực Thanh Xuân này.

Chung cư Five Season Nguyễn Tuân.
Chung cư Five Season Nguyễn Tuân.

1. CÁC ĐƠN VỊ PHÁT TRIỂN DỰ ÁN HÀNG ĐẦU.

Đơn vị phát triển của chung cư Five Seasons là TNR. Đây là một trong số ít các chủ đầu tư uy tín bậc nhất Việt Nam với các sản phẩm bất động sản cao cấp đi đầu như là Gold Mark City, Gold Silk Complex Hà Đông..


Với tiềm lực tài chính hùng hậu thì chủ đầu tư TNR mang đến cho người mua nhà ở thực và nhà đầu tư sự tin tưởng nhất định.. Bằng chứng là các dự án mà chủ đầu tư TNR phát triển đều thu được những thành công nhất định.. Các sản phẩm của TNR luôn được đón nhận nhiệt thành.. Số lượng giao dịch luôn đạt mức cao..

2. VỊ TRÍ VÀNG SIÊU ĐẮC ĐỊA QUẬN THANH XUÂN.

Vị trí chung cư Five Seasons nằm ở vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất quận Thanh Xuân.. Five Seasons nằm ở trung tâm phát triển bậc nhất khu vực.


Từ vị trí của chung cư Five Seasons bạn có thể đi lại nhanh chóng và dễ dàng đến nhiều địa điểm trung tâm phát triển của Hà Nội như là Royal City, BigC Thăng Long, trung tâm hội nghị Quốc Gia, công viên Chu Văn An và rất nhiều các khu vực kinh tế, tài chính khác thông qua các trục đường lớn như là đường Nguyễn Trãi, Nguyễn Tuân..

3. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TUYỆT VỜI.

Hiện nay khách hàng mua căn hộ chung cư Five Seasons sẽ nhận được nhiều chính sách bán hàng siêu hấp dẫn như là chiết khấu lên tới 10,3% giá trị căn hộ.. Được miễn phí trọn đời tất các các tiện ích và dịch vụ của tòa nhà..

Ngoài ra thì khách hàng quan tâm đến sở hữu căn hộ Five Seasons sẽ có thể nhận các phần quà bốc thăm trúng thưởng tại lễ mở bán với nhiều phần quà hấp dẫn..

Với những lợi thế như trên. Còn chần chờ gì mà bạn chưa mua ngay một căn hộ chung cư Five Seasons Nguyễn Tuân ?
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat