Giải mã sức nóng của chung cư Golden Park những ngày vừa qua.

Chung cư Golden Park đã tạo nên sức nóng thực sự trên thị trường bất động sản khu vực quận Cầu Giấy nói riêng và Hà Nội nói chung khi sở hữu nhiều điểm mạnh mà ít dự án nào có được.. Dưới đây là một số các phân tích và đánh giá về chung cư Golden Park Tower.
Chung cư Golden Park về đêm.
Chung cư Golden Park về đêm.
Chung cư Golden Park Tower có vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy khi nằm ở ngay ngã tư giao cắt giữa đường Phạm Văn Bạch và đường Dương Đình Nghệ. Với vị trí trung tâm tuyệt đẹp như này, bất kỳ khách hàng nào sống tại chung cư Golden Park sẽ có thể đi lại thoải mái và nhanh chóng đến nhiều vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy nói riêng và các khu vực phụ cận.. Ví dụ có thể kể đến như là Keangnam, công viên Yên Hòa, công viên Cầu Giấy, công viên Mỹ Đình, các trường Đại Học lớn như là trường đại học Quốc Gia, đại học Sư Phạm, đại học Ngoại Ngữ và rất nhiều cơ quan tài chính, văn hóa của khu vực..

Tiện ích của chung cư Golden Park Tower mang đến cho mỗi gia đình không gian sống tuyệt vời, những giá trị sống hoàn hảo mà ít nơi nào có thể có được.. Từ những tiện ích nhỏ nhất đến các tiện ích sống cao cấp đều được mang tới dự án.. Có thể kể đến như là nhà hàng, trung tâm thương mại, khu mua sắm, khu spa, nhà hàng, khu tập gym, bể bơi và rất nhiều các dịch vụ cao cấp hàng đầu khu vực..


Các căn hộ tại chung cư Golden Park được thiết kế với không gian mở.. Các ô cửa sổ đều có bố trí không gian vô cùng thông thoáng và mát mẻ. Logia rộng giúp đón gió cũng như ánh sáng tràn vào trong căn phòng của gia đình.. Bố trí bên trong căn hộ vô cùng vuông vắn và có chiều sâu giúp gia chủ thoải mái bày biện đồ đạc trong nhà.. Bố trí không gian nội thất mang lại cho mỗi căn hộ những điểm nhấn và nét riêng biệt..

Hiện nay chung cư Golden Park Cầu Giấy đang được thi công phần móng.. Trong thời gian tới thì tốc độ thi công của dự án Golden Park sẽ được tiếp tục triển khai mạnh để có thể bàn giao đúng thời hạn cho khách hàng quan tâm đặt mua căn hộ.. 


Giá bán và chính sách bán hàng của chung cư Golden Park Tower chưa được công bố chính thức ra thị trường.. Tuy nhiên mức giá bán cũng như chính sách bán hàng của dự án sẽ vô cùng hấp dẫn, mang đến cho người mua nhà cơ hội sở hữu căn hộ trung tâm đẹp bậc nhất Cầu Giấy thời điểm này.


>> Xem thêm: Vị trí của Golden Park Cầu Giấy.
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat