3 yếu tố mà khách hàng quan tâm nhất về chung cư Eco Dream City


Dự án Eco Dream City của chủ đầu tư Việt Hưng tuy chưa chính thức được ra mắt nhưng cũng không còn quá xa lạ với những khách hàng yêu thích tìm hiểu về bất động sản. Không chỉ là một cơn gió lạ, Eco Dream còn hứa hẹn sẽ mang đến một cái nhìn mới cho bất động sản khu vực phía Tây Nam thủ đô.
Phối cảnh chung cư Eco Dream City

Về vị trí đắc địa
Dự án Eco-Dream City có vị trí nằm trên mặt đường Nguyễn Xiển, cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến khoảng 500m, tuyến đường huyết mạch của cửa ngõ Tây Nam thủ đô Hà Nội, Eco-Green City được coi là dự án trọng điểm góp phần kiến tạo nên khu Tây Nam Kim Giang hiện đại, phát triển.
Về tiến độ xây dựng,
Eco Dream nhờ có chủ đầu tư tâm  huyết, tiềm lực tài chính vững mạnh, chặt chẽ nên công trình luôn vượt qua tiến độ quy định xậy dựng những chất lượng luôn được đảm bảo. Theo cam kết của chủ đầu tư dự án Eco Dream City, Công ty TNHH bất động sản và xây dựng Việt Hưng, căn hộ tòa CT3 sẽ bàn giao vào quý IV/2017, nhưng đến nay, tòa CT3 đã cất nóc và đang được các nhà thầu khẩn trương hoàn thiện. Với tiến độ xây dựng nhanh như hiện nay, dự kiến khách hàng sẽ nhận nhà trước khoảng 6 tháng. Đây là tòa thứ 2 của Eco-Dream City liên tiếp vượt tiến độ xây dựng.
Cập nhật đến nay, tòa CT4 đã cất nóc 2 tháng trước và đến nay đã hoàn thiện đến tầng 30/35 tầng, dự kiến sẽ đón những cư dân đầu tiên về sinh sống vào Quý I/2017. Tòa CT1 và CT2 cũng lần lượt được xây dựng đến tầng 22 và 12. Với hiện trạng xây dựng thực tế, đến nay, có thể khẳng định Eco-Dream City là một trong số ít dự án trên thị trường luôn đảm bảo tiến độ xây dựng.

Eco – Dream City gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng và một tầng hầm, đặc biệt có 3 tầng nổi đỗ xe trên cao và được thi công với công nghệ vô cùng hiện đại hàng đầu thế giới . Công trình Eco-Dream City được áp dụng 2 công nghệ xây dựng tiên tiến, đang thịnh hành phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới là bê tông dự ứng lực bán tiền chế và tấm tường Acotec. Công nghệ bê tông dự ứng lực căng trước giúp công trình có khả năng chịu tải trọng lớn, thi công nhanh, chất lượng tốt, thân thiện với môi trường. Với tính năng thông minh cách nhiệt, cách điện, chống ẩm, giá thành phải chăng, tấm tường Acotec là sự lựa chọn hàng đầu cho một công trình mang tầm quốc tế như Eco Dream City. Công nghệ tấm tường Acotec, cấu kiện bê tông sẽ được sản xuất tự động tại Nhà máy tấm tường Acotec Xuân Mai trên dây chuyền sản xuất nhập khẩu của công ty Elematic Phần Lan. Các tấm tường bê tông có lõi rỗng, dùng ngăn cách các phòng, đạt tiêu chuẩn cao về độ bền, cách âm, cách nhiệt và đặt biệt giúp cho việc thi công và hoàn thiện các hạng mục cơ điện nhanh chóng và chính xác. Đây là ưu điểm lớn trong thiết kế nội thất của Eco Dream city mà hiếm có dự án nào có, phần nào cũng cho thấy sự đầu tư của chủ đầu tư.

Giá thành phải chăng, lãi suất cho vay không đáng kể
Với giá bán trung bình 28 triệu đồng/m2 cùng chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt, lãi suất 0% cho đến khi chủ đầu tư thông báo giao nhà, khách hàng chỉ cần có 25% giá trị căn hộ, khoảng 450 triệu đồng đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ với đầy đủ nội thất cao cấp. Eco Dream City chính là lựa chọn hàng đầu cả về chất lượng lẫn giá thành.
Để nhận được và cập nhật các thông tin mới nhất về chung cư Eco Dream City Nguyễn Xiển quý khách vui lòng truy cập website www.ecodream.info kênh thông tin cập nhật 24/7.
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat