D'el Dorado Phú Thanh xu hướng căn hộ của tương lai


Nếu bạn là vị khách xa xứ yêu vẻ đẹp của thủ đô Hà Nội và muốn tận hưởng từng khoảnh khắc giao mùa ở thủ đô, xin bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được hòa mình vào cuộc sống của người dân Hà Nội, bằng việc hãy trở thành cư dân của chung cư cao cấp quận Tây Hồ mang tên D'. El Dorado Phú Thanh.

Thông tin cơ bản về dự án D'el Dorado Phú Thanh

- Tên thương mại của dự án: D'. El Dorado Phú Thanh.
- Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh.
- Vị trí dự án: Giao cắt đường Nguyễn Hoàng Tôn và Lạc Long Quân. (Khu D9, lô CC, Phú Thượng, Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội.
- Diện tích đất xây dựng: 2.808,m2.
- Mật độ xây dựng: 45%.
- Diện tích xây dựng dự án: 1263.70 m2.
- Tổng diện tích sàn: 34,119.90 m2.
- Dự án là tổ hợp căn hộ chung cư và văn phòng cao cấp cao 27 tầng và có 4 tầng hầm.

Phối cảnh ban ngày chung cư D'el Dorado Phú Thanh

Quận Tây Hồ từ lâu đã được coi là trung tâm du lịch bởi nét văn hóa truyền thống Hà Nội lâu đời được cất giấu trong nét phồn hoa đô thị nhẹ nhàng, dịu dàng không hề ồn ã, tấp nập.

 D'el dorado Phú Thanh nằm trên địa bàn quận Tây Hồ ( Đây là quận được được đánh giá là có môi trường sống trong lành bậc nhất Hà Nội ) giữa ngã tư Lạc Long Quân giao cắt với Nguyễn Hoàng Tôn, được thiên nhiên ưu ái cho vị trí vàng.

Từ dự án có thể dễ dàng đi đến khu trung tâm như hồ Hoàn Kiếm chỉ mất khoảng 20 phút, đi bộ ra Hồ Tây mất 1 phút, đi đến cầu Nhật Tân chỉ mất 15 phút, đi đến quận Cầu Giấy mất 10 phút,…

Nếu muốn di chuyển ra ngoại thành hay đến các thành phố khác cũng vô cùng nhanh chóng vì dự án rất gần với cầu Nhật Tân, bến xe Mỹ Đình và nhanh chóng di chuyển ra sân bay Nội Bài.

Hãy tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn tại khu chung cư đẳng cấp D'el dorado Phú Thanh. Sống tại dự án chung cư Deldorado Premium, bạn sẽ được cảm nhận không gian sống hoàng gia, mỗi giây phút tại đây sẽ khiến bạn có cảm giác được đắm mình trong khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp của mây trời bên Hồ Tây thơ mộng.

Ý nghĩa của tên goi D'el dorado Phú Thanh là gì? Cái tên Deldorado được lấy từ truyền thuyết về người Maya. Từ thời các nhà thám hiểm Tây Ban Nha khám phá ra châu Mỹ đã phát hiện ra đế chế D' eldorado giàu có và hùng mạnh bậc nhất lịch sử thế giới.

Dự án D'el dorado ra đời với mong muốn biến cư dân của mình thành những vị đế vương được sống trong sự sung túc, giàu đẹp của thành phố giàu đẹp nhất Việt Nam, được thừa hưởng không gian sống hiện đại, cao cấp và hoàn hảo.

Về tiện ích dự án, dự án căn hộ D' edorado Phú Thanh có 25 tầng nổi và 4 tầng hầm. Trong đó trung tâm thương mại chiếm tới 6 tầng bao gồm phần lớn hầm và 2 tầng nổi.

Các tầng trung tâm thương mại có chiều cao trung bình là 6m mang lại cảm giác thoải mái, thoáng đãng, sang trọng khi khách hàng ghé thăm.

Trung tâm thương mại tại dự án chung cư cao cấp Dedorado Phú Thanh tạo nên điểm nhấn của thị trường bởi chưa từng có trung tâm thương mại cao cấp nào nằm dưới tầng hầm với hàng ngàn những sản phẩm cao cấp trong và ngoài nước trừ dự án Times City của Vingroup, bể bơi bốn mùa hiện đại trong nhà, trung tâm gym và spa có đội ngũ chăm sóc, tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng hệ thống máy móc trang bị hiện đại sẽ giúp những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.





Được tạo bởi Blogger.
/////livechat