D'el Dorado Tây Hồ Tâm điểm cuối năm 2018

Chung cư D'. El Dorado Tây Hồ là một trong những dự án trọng tâm của tập đoàn bất động sản hùng mạnh Tân Hoàng Minh trong thời điểm cuối năm 2018.

Dự án siêu hot này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vào vị trí siêu đẹp, chủ đầu tư uy tín và những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.



D'. El Dorado Tây Hồ xứng đáng là dự án có vị trí đẹp nhất khu vực Tây Hồ. Đến với D'. El Dorado Phú Thanh để hiểu thế nào là hưởng thụ cuộc sống thực sự.

Nằm trên trục giao cắt đường Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn, một vị trí vàng nổ bật, dự án căn hộ chung cư cao cấp D'el dorado Premium có vị trí đẹp bậc nhất khu vực với các trục đường lớn kết nối và hạ tầng khu vực cực kỳ nổi bật.

Dự án D'eldorado Tây Hồ chỉ cách Hồ Tây 200m. Chỉ cần đi bộ dọc theo đường Nguyễn Hoàng Tôn là bạn có thể đến “đầu Rồng” ven hồ. Đây là nơi lý tưởng các bạn trẻ hay đi dạo hóng gió, ngồi trà đá buổi tối, nhâm nhí cốc nước chén trà và cùng cười một vài câu chuyện tiếu, thế là một buổi tối nhàn hạ thú vị trôi qua.

Hay các cụ già thường đi dọc bờ hồ tập thể dục dạo mát, hay đơn giản ngồi trên căn hộ mở cửa sổ là có thể ngay lập tức cảm nhận không khí trong lành, mát lạnh từ Hồ Tây tràn vào trong căn hộ.

Dự án thực sự là điểm nhấn bất động sản trong năm 2016 này bởi giá trị sống và nằm trên trục vị trí đẹp bậc nhất của Quận Tây Hồ, quận Tây Hồ nơi lưu trữ nhiều giá trị văn hóa lâu đời của đất nước ta. Tại vị trí trung tâm này, cư dân tại dự án Deldorado Premium chỉ mất khoảng 5 phút để đi vào trung tâm thành phố Hà Nội qua cầu vượt Võ Chí Công.

Liên kết vùng quanh dự án rất thuận tiện cho cư dân đi làm, đi học hay đi chời.

- Từ dự án cư dân chỉ mất 30 phút sẽ đi đến Hồ Gươm mất.
- Đến Đại Học Quốc Gia mất 25 phút thông qua cầu vượt Võ Chí Công và đường Xuân Thủy.
- Đến trường THPT Chu Văn An mất khoảng 15 phút qua đường Trích Sài.
- Đi sân bay Nội Bài mất 40 phút qua cầu Nhật Tân.
- Đến bến xe Mỹ Đình mất 30 phút qua đường Hoàng Quốc Việt.

Đứng tại dự án, khi phóng tầm mắt ra bốn phía, cư dân sẽ cảm nhận được cảnh sắc thiên nhiên của toàn bộ quận Tây Hồ đặc biệt là vẻ đẹp kỳ ảo của Hồ Tây và dòng sông Hồng thơ mộng.

 Kì thực vẻ đẹp của thủ đô Hà Nội được thể hiện rõ nét nếu một buổi chiều bạn đạp xe dạo theo bờ hồ Tây, qua những dặng dừa cao cao, qua ngôi trường Chu Văn An thân yêu, nghe gió thổi êm du, mát rượi, mới thấy được Hà Nội thân thương đến thế nào.

Nét độc đáo và giá trị đặc biệt khi nói tới vị trí đó là D'el Dorado Tây Hồ là dự án cao tầng duy nhất chỉ cách Hồ Tây 200 m2, điều này tạo nên giá trị rất lớn cho dự án.

Dự án D’el Dorado Premium chắc chắn sẽ đem đến một không gian sống với tiện ích tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo cho tất cả cư dân sinh sống tại đây.

Với tiện ích đạt tới đẳng cấp 5 sao. Quy mô dự án: 27 tầng nổi, 4 tầng hầm, tầng 1-2 là shophouse liền kề căn hộ, tầng 3 là các tiện ích: Bể bơi trong nhà, gym, Spa, siêu thị; tầng 4-27: 448 căn hộ để bán.

Với vị trí hoàn hảo, giao thông thuận tiện, tiện ích hoàng hảo là một điểm đặc sắc gây chú ý và thu hút đặc biệt, thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ một dự án cao cấp như D'el Dorado Tây Hồ.

Nguồn: www.deldoradotayho.com
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat