Condotel Apec Mandala Phú Yên - Bán Giá Gốc Chủ Đầu Tư

Apec Mandala Phú Yên tọa lạc tại đại lộ Hùng Vương, Tp biển Tuy Hòa, Phú Yên với vẻ đẹp hoang sơ, sạch sẽ Tại đây, những sở hữu và du khách có cơ hội tận hưởng và hòa mình trọn vẹn với thiên nhiên, nắng, gió, sóng biển luôn đầy ắp…Đồng thời, sở hữu Condotel Apec Mandala Phú Yên chính là sở hữu một kiệt tác của kiến trúc và đặc biệt là cơ hội sinh lời cao lại bền vững.

Xem thêm thông tin: Shophouse Apec Mandala Phú Yên


THÔNG TIN TỔNG QUAN

Trong năm 2017, lượng khách du lịch đến Phú Yên tăng mạnh, với khoảng 1.404.000 lượt khách, đạt 117% so với kế hoạch, tăng 19,5% so với cùng kỳ (khách quốc tế 35.500 lượt). Trong đó tổng lượt khách do cơ sở lưu trú ước đón tiếp là 1.005.400 lượt, đạt 111,7% so với kế hoạch, tăng 14,9% so với năm 2016.

 Với lượng khách tới Phú Yên lớn như vậy nhưng lượng cung khách sạn ở đây còn hạn chế đặc biệt là các sản phẩm chất lượng.

Chính nguy cơ thiếu hụt nguồn cung khách sạn chất lượng cao đã mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, trong đó, đáng kể nhất phải nói tới những dự án sở hữu vị trí trung tâm, thiết kế tinh tế cùng tiện ích hoàn hảo như Condotel Apec Mandala Phú Yên.

♦ Tên dự án: Apec Mandala Phú Yên.
♦ Vị trí: Đại lộ Hùng Vương, Phường 7, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên.
♦ Tổng diện tích đất: 5500m2.
♦ Quy mô: 2 block cao 29 tầng.
♦ Số lượng căn hộ: 1000 căn hộ Condotel, 55 căn Shophouse.
♦ Hình thức sở hữu: 50 năm.
♦ Bàn giao và đi vào hoạt động: Quý II/2020.


VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Condotel Apec Mandala Phú Yên sở hữu vị trí đắc địa và khả năng kết nối siêu linh hoạt trên trục đường Đại lộ Hùng Vương, ngay cạnh Vincom Tuy Hòa, cách biển 600m; cách trung tâm thành phố Tuy Hòa 2km. 

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ khách sạn và sản phẩm nghỉ dưỡng chất lượng, tiêu chuẩn quốc tế tại Phú Yên còn chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế, một sản phẩm vị trí đắc địa như Apec Mandala Phú Yên hút khách cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Liên kế khu vực của dự án Apec Mandala Phú Yên:

- Cách Chợ Lớn đường Trần Hưng Đạo: 2km.
- Cách quảng trường 1 - 4: 1 km.
- Cách bãi biển Tuy Hòa: Khoảng 600m.
- Cách Ủy ban nhân dân TP Tuy Hòa: 2.5 km.
- Cách sân bay Tuy Hòa: 8 km.
vị trí Vogue Resort Nha Trang

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Xây dựng với kiến trúc đồng bộ hướng ra biển với định hướng phát triển một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, gắn với thiên nhiên. Theo thiết kế, Vogue Resort Nha Trang sẽ trở thành khu resort đẳng cấp 5 sao, quy chuẩn quốc tế trong thời gian tới tại Nha Trang.


HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI DỰ ÁN

Đến với Apec Mandala Phú Yên, hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu và xứng tầm bậc nhất. 



Bể bơi tại tầng 6 tòa nhà được thiết kế với nhà hàng và spa độc đáo sẽ là nơi đem đến cho du khách những cảm giác thăng hoa tuyệt vời nhất
Spa được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, kết nối với hồ bơi riêng, chính là không gian thư giãn riêng tư, bình yên và thơ mộng, đem đến cho du khách những cảm giác chân thực và ấn tượng sâu sắc.
tiện ích chuẩn 5 sao Condotel Apec Mandala Phú Yên.



 CHỦ ĐẦU TƯ VÀ ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Một trong những yếu tố đảm bảo cho tiềm năng tăng giá chắc chắn khi đầu tư Apec Mandala Phú Yên đó chính là uy tín, tiềm lực của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, dự án còn được quản lý và phát triển bởi những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, nghỉ dưỡng…mang đến cho nhà đầu tư sự an tâm khi quyết định xuống tiền tại một sản phẩm “khủng” như Apec Mandala Phú Yên

Chủ đầu tư – Công ty Cổ Phần Đầu tư bất động sản Châu Á Thái Bình Dương:  đây là đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh và đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư bất động sản với các loại sản phẩm chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse,...

Với các dự án đang và đang triển khai khắp Việt Nam như: Dự án Mandala Hotel & Spa, Dự án Apec Royal Park Bắc Ninh, Dự án Apec Roal Park Huế, Dự án KCN Apec Đa Hội,  Dự án TTTM Ngã ba Bắc Nam - Tp Thái Nguyên, Dự án Apec Marina - Apec Mandala Tuy Hòa - Phú Yên,...
Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian, tiềm năng tăng giá chắc chắn tại một sản phẩm đẳng cấp như Apec Mandala Phú Yên, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất, trọn bộ tài liệu và chính sách ưu đãi mới nhất tại www.apecphuyen.com
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat