Tại sao nên mua chung cư The Terra An Hưng ?

Dự án The Terra An Hưng sẽ trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản với rất nhiều các hạng mục sản phẩm đẳng cấp như là Shophouse The Terra An Hưng, liền kề, biệt thự.. Đây là dự mà chủ đầu tư Văn Phú đầu tư rất nhiều tâm huyết nhằm mang đến cho khách hàng ở khu vực quận Hà Đông một sản phẩm căn hộ đẳng cấp ít nơi nào có được. Dưới đây là một số các nguyên nhân mà dự án The Terra An Hưng sẽ trở thành tiêu điểm của thị trường.



1. CHỦ ĐẦU TƯ VĂN PHÚ LÀ CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN.


Với một dự án bất động sản thì chủ đầu tư là yếu tố quan trọng hàng đầu để quyết định xem người mua nhà có nên mua dự án hay không ? Với uy tín trên thị trường bất động sản của mình sau khi đã triển khai thành công rất nhiều các dự án như là Home City Trung kính, Văn Phú Victoria thì khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đặt niềm tin vào Văn Phú. 





2. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN TERRA AN HƯNG.


Vị trí của Terra An Hưng
có thể làm khách hàng mua ở thực và nhà đầu tư hoàn toàn hài lòng. The Terra An Hưng nằm ở km số 5 đường Tố Hữu ( đường nối tiếp đường Lê Văn Lương ). Đây là vị trí đẹp hàng đầu của khu vực, đối diện với dự án The Pride Hải Phát Hà Đông và nằm sát cạnh dự án khu đô thị Dương Nội của chủ đầu tư Nam Cường..

Ở vị trí này, người dân có thể hoàn toàn chủ động đi lại, di chuyển đến nhiều khu vực và địa điểm trung tâm của khu vực như là Thiên Đường Bảo Sơn, làng lụa Vạn Phúc, trường học, bệnh viện như là bệnh viện Nam Cường, trường THPT Nguyễn Huệ,. trường Lê quý Đôn..




3. CƠ HỘI ĐẦU TƯ TUYỆT VỜI.


Nếu đầu tư bất động sản mà không đầu tư vào The Terra An Hưng thì quả thực khách hàng đã mất đi cơ hội không thể tốt hơn... Terra An Hưng đảm bảo mức lợi nhuận và tốc độ tăng trưởng bậc nhất khu vực khi sắp tới đây, hàng loạt các dự án lớn sẽ được triển khai như Aeon Mall Hà Đông, bệnh viện Hà Đông, các tuyến đường lớn sẽ được hình thành như là đường Ngô Thị nhậm kéo dài, đường lê Quang Đạo kéo dài, đường 70 được mở rộng..

Với mức giá bán vào khoảng 24 triệu đồng / m2 cho chung cư và 60 triệu đồng / m2 cho liền kề ( Giá dự kiến chưa chính thức ) thì nhà đầu tư hoàn toàn có thể kỳ vọng mức tăng trưởng khoảng 20% năm sau khi hệ thống hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ.



Được tạo bởi Blogger.
/////livechat