Ra mắt Shophouse Apec Maria Phú Yên - Điểm sáng đầu tư tại Phú Yên

Shophouse Apec Marina Phú Yên sẽ được Công ty Cổ phần đầu tư Châu Á Thái Bình Dương (APEC) chính thức giới thiệu ra mắt vào ngày 15/9/2018 tại Tp.Tuy Hòa, Phú Yên.

Đây là dự án có quy mô bao gồm 72 lô Shophouse, tọa lạc tại đại Lộ Hùng Vương, ngay sát Vincom Tuy Hòa Plaza.


Phú Yên là được thiên nhiên rất ưu đãi với hơn 100km đường bở biển với nhiều cảnh đẹp, mà vẫn giữ được nét hoang sơ, thuần khiết, các làn nước trong xanh, bờ cắt trăng mịn giúp cho nơi đây sở hữu tiềm năng khai thác dụ lịch rất lớn.

Dưới bàn tay kiến tạo của Công Ty cổ phần đầu tư Châu Á Thái Bình Dương (APEC), Tuy Hòa Phú Yên sẽ có được động lực phát triển hơn bao giờ hết với tổ hợp 72 lô Shophouse Apec Marina Phú Yên và 1000 căn Condotel Apec Mandala Phú Yên, chính thức ra mắt thị trường vào tháng 9/2018.


Apec Marina Phú Yên - Điểm sáng đầu tư tại Phú Yên

Sở hữu vị trí trung tâm mặt đường Hùng Vương, trung tâm Tp. Tuy Hòa, Shophouse Apec Marina Phú Yên chắc chắn sở hữu tiềm năng đầu tư lớn cho các nhà đầu tư không chỉ ở Phú Yên mà trên khắp cả nước. Nơi đây được APEC quy hoạch để kỳ vọng trở thành khu thương mại sầm uất số 1 tại Phú Yên trong thời gian tới.

Đối với nhiều nhà đầu tư sành sỏi, Shophouse Apec Marina Phú Yên đang là điểm vàng đầu tư tại Phú Yên với lợi nhuận kỳ vọng từ 15-20 % khi dự án đi vào hoạt động. Dự án nằm trong quần thế quy hoạch phát triển mới dọc hai bên đường Hùng Vương và chỉ cách biển 600m sẽ thu hút được nguồn khách hàng lớn, đều đặn, mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh hấp dẫn cho các chủ sở hữu. Shophouse Apec Marina chắc chắn sẽ trở thành khu thương mại sẩm uất.

Shophouse Apec Marina Tuy Hòa được xây dựng theo lối kiến trúc lấy cảm hứng từ  khu phố thương mại của Singapore với nhiều căn hộ được thiết kế giống nhau, hình thành lên một chuỗi thương mại. Diện tích các lô Shophouse là 69,7m2 - 75m2 - 87,5m2 - 94,3m2 với số tầng là 3,5 tầng, diện tích mặt tiền từ 5-7m.. Chủ nhân của Shophouse Apec Marina Phú Yên có thể sử dụng tầng 1 và 2 để kinh doanh nhà hàng, caffee,… còn tầng 3 và 3,5 có thể thiết kế để ở.



Theo dự kiến vào ngày 15/9/2018, chủ đầu tư Apec Marina Phú Yên sẽ chính thức cho ra bảng giá Shophouse Apec Marina Phú Yên. Trong sự kiện lần này, chủ đầu tư APEC bổ sung vào quỹ hàng một số căn đẹp nhất dự án, đồng thời chia sẻ về tầm nhìn, cơ hội đầu tư mới đầy tiềm năng tại điểm vàng Tuy Hòa, Phú Yên.

Khách hàng quan tâm dự án sẽ được tìm hiểu, giải đáp thông tin và trải nghiệm trực quan về dự án thông qua các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của chủ đầu tư dự án Apec Marina Phú Yên

Bên cạnh đó, khách hàng đã mua hoặc đặt mua dự án ngay tại thời điểm ra bảng giá chính thức sẽ được quyền ưu tiên chọn mua các căn đẹp nhất.

Liên hệ – Đại lý phân phối chính thức dự án Shophouse Apec Marina Phú Yên

Hotline: 0916.00.74.73 - 0976.799.138

Website: www.apecphuyen.com
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat