Chất lượng hoàn hảo tại Chung cư Florence

Chung cư Florence với diện tích 9.900 m2. Phần lớn diện tích được bao phủ bởi hồ điều hòa và cây xanh. là nơi đón gió, mang đến cho bạn cùng gia đình bạn một không khi trong lành thoáng mát. Mỗi con đường dẫn vào chung cư Florence đều được rải những viên đá mền mịn, con đường với những hàng cây xanh như mời gọi chào đón mọi người đến với nơi đây.

Thiết kế độc đáo của các căn hộ chung cư.
Khung cảnh nên thơ mát dịu là vậy nhưng bất kỳ khách hàng nào cũng sẽ cảm thấy ngạc nhiên khi chiêm ngưỡng sư thiết kế của 2 tòa nhà với mỗi tòa nhà cao 25 tầng. Ba tòa nhà được thiết kế một cách tiện nghi nhất dành cho khách hàng sống tại Florence Mỹ Đình. Thiết kế với 3 tầng để gửi xe với tầng hầm và hai tầng để xe trên cao cùng hệ thống camera giám sát thông minh hiện đại giúp phần nào đảm bảo sự an tâm của mỗi khách hàng khi gửi xe tại chung cư. Thiết kế tầng một là khu trung tâm thương mai về hệ thống các siêu thị đáp ứng được đầy đủ nhu cầu mua sắm của mỗi người dân tại nơi đây.

Điều đặc biệt hơn với thiết kế của mỗi căn phòng đó chính là sự thiết kế vuông vắn đều đặn mang đến cho mỗi căn hộ tại Florence Mỹ Đình có phong thủy vô cùng đẹp. Hướng của mỗi căn hộ đều được hướng ánh sáng từ thiên nhiên giúp mỗi căn phòng đều như tràn đầy sức sống. Tất các các căn phòng tại nơi đây đều được tràn đầy những tia nắng và nhưng cơn gió nhẹ nhàng từ thiên nhiên bên ngoài của chung cư tràn vào trong từng  những ngóc ngách nhỏ của căn phòng.
Mỗi thiết kế nơi đây đều mang lại cho khách hàng sự hứng thú cũng như sự an tâm. Lựa chọn chung cư Florence sẽ là lựa chọn hàng đâu cho khách hàng khi đang muốn sở hữu một căn hộ ngay tại lòng thủ đô.
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat