Sức hấp dẫn lớn của dự án Tháp Thiên Niên Kỷ

Dự án Tháp thiên Niên Kỷ Hà Tây hay còn gọi là Hatay Millennium tọa lạc tại 4 Quang trung, đây là ngã hai đường Quang Trung – Chu Văn An.

Tọa lạc tại khu trung tâm của Q.Hà Đông, tòa nhà cao tầng giống như bó đuốc sáng sừng sững giữa trời Hà Tây đã thể hiện sự phát triển vượt bậc của khu vực này cũng như là sự phát triển của thủ đô Hà Nội.


Dự án đại diện cho sự phát triển vượt bậc, lối sống hiện đại, tân tiến bậc nhất, dự đoàn sẽ là một trong những cơn sốt vào năm 2018, 2019.

Vị trí và những tiện ích mà vị trí mang lại

Mang đến những trải nghiệm mới về một phong cách sống hiện đại và đẳng cấp, Chung cư Hatay Millennium là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự khác biệt trong kiến trúc, sự phóng khoáng trong không gian và sự an lành, thư thái trong tâm hồn.

Tháp thiên niên kỉ Hatay Millennium nằm ở khu vực đang được đầu tư khá mạnh về hạ tầng với hàng loạt dự án công trình giao thông lớn như: Đường Nguyễn Trãi, Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 2, 3, đường Lê Trọng Tấn kết nối đường Quang Trung với đường Tố Hữu và đại lộ Thăng Long. Đặc biệt là sau khi hệ thống đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh và tuyến xe buýt nhanh BRT Yên Nghĩa- Kim Mã đi vào hoạt đông, hệ thống giao thông khu vực phía Tây Nam Hà Nội sẽ ngày một hoàn thiện hiện đại hơn.

Quý khách hoàn toàn an tâm khi sở hữu căn hộ tại Millennium bởi giờ đây di chuyển không còn là điều khó khăn.

Hệ thống tiện ích chung cư được xây dựng phù hợp cho mọi lứa tuổi:

Dự án được tích hợp hơn 30 tiện ích như: bể bơi khoáng mặn 4 mùa, skybar, phòng tập gym, khu vui chơi, sân tập dưỡng sinh, sân tổ chức sự kiện, vườn BBQ, EcoHill.., phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí cho cư dân.

 Nỗ lực kiến tạo một không gian sống thanh bình, vô ưu trong lòng Hà Nội, Hatay Millennium không chỉ đơn thuần là nơi để ở để sinh sống, mà còn là nơi nuôi dưỡng nhân sinh con người.

Dự án được phủ sắc một sắc xanh dịu dàng, chủ đầu tư cẩn trọng lựa chọn từng loài cây và hoa, xây dựng một thảm thực vật đa dạng, là không gian thông thoáng để đi dạo, giao lưu cộng đồng và hơn thế là nơi cho các em nhỏ thỏa sức khám phá hệ thực vật tự nhiên ngay giữa lòng đô thị sầm uất.

 Dưới ánh nắng chan hòa hay trong ánh đèn phố đêm, chung cư Hatay Millennium có cây có nước hòa quyện sẽ luôn lấp lánh, thiên nhiên dịu dàng.

Tiện ích cho người cao tuổi: như khu tập dưỡng sinh, khu chơi cờ, khu dạo bộ thư giãn… Thiết kế ở một không gian yên tĩnh,…

Tiện ích cho trẻ em: Khu vui chơi cả trong nhà và ngoài trời; Thư viện sách; Trường mầm non; Lớp năng khiếu; Lớp ngoại ngữ,…

Tiện ích cư dân: Phòng khám; Nhà thuốc; Siêu thị mini; Hiệu giặt là; Nhà hàng; Café; Khu ẩm thực BBQ

- Công nghệ sử dụng trong tòa tháp cao cấp, hiện đại và nổi trội
- Công nghệ lọc nước kép, cho phép cư dân uống nước tại vòi.
- Công nghệ xử lý nước thải, rác thải, ô nhiểm bụi, tạp chất.
- Đảm bảo phát triển sức khoẻ thể chất. Bố trí cây xanh 2m2/ người.

Giảm hiệu ứng tiếng ồn và nhiệt. Với hệ thống kính 3 lớp tiêu chuẩn cao cấp. Chống tia cực tím và duy trì nhiệt độ căn hộ luôn ở trạng thái tốt nhất.

Website thông tin dự án Tháp Thiên Niên kỷ www.thapthiennienky.net

Được tạo bởi Blogger.
/////livechat