Đôi điều giải đáp cho khách hàng mua chung cư Eldorado Phú Thanh.

Chung cư Eldorado Phú Thanh hiện mới nhận đặt chỗ cho khách hàng có nhu cầu. Số lượng căn hộ đặt chỗ hiện nay là hơn 20 căn hộ. Tuy nhiên có một số khách hàng nghi ngại về nhiều vấn đề nên vẫn chưa xuống tiền. Dưới đây là một số câu hỏi mà khách hàng đặt ra và nhờ chúng tôi giải đáp.


Chung cư Deldorado.
Chung cư Deldorado.
Anh Lê Minh Thuật có hỏi: Chung cư Eldorado có thể đầu tư được hay không.

Trả lời: So sánh mức giá bán của dự án chung cư 
Eldorado với các dự án cùng khu vực thì có thể nói với vị trí đẹp hàng đầu và những giá trị tiện ích mà khách hàng có thể nhận được tại dự án chung cư D'eldorado Phú Thanh thì dự án có mức giá bán rất phù hợp với khách hàng ở thời điểm này và có thể nói đây là mức giá khá rẻ. Thêm vào đó mức giá cho thuê tại dự án chung cư D'eldorado Phú Thanh sẽ đảm bảo cho bạn khoản đầu tư có lời thường xuyên.

Chú Nguyễn Quang Hùng hỏi: Có thể nhìn ra hồ Tây từ chung cư Deldorado hay không ?

Trả lời: Chung cư Eldorado Phú Thanh nằm chỉ cách Hồ Tây khoảng 300m nên hoàn toàn dễ dàng nhìn thẳng ra Hồ Tây. Ngoài ra, cư dân ở dự án Eldorado có thể nhìn vào trong nội thành Hà Nội hay ra các địa điểm đẹp nhất của thủ đô như sông Hồng, khu đô thị Ciputra, cầu Nhật Tân.

Chị Lê Thị Vui hỏi: Căn hộ có giá tốt nhất dự án ?

Trả lời: Mỗi căn hộ tại chung cư D'eldorado Tân Hoàng Minh đều được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh tính toán kỹ mức giá dưới nhiều góc độ trước khi bán ra thị trường. Vậy nên tất cả các căn hộ đều có mức giá bán phù hợp. Không có căn hộ nào có giá thấp hay quá cao. Tuy nhiên căn hộ nhỏ nhất tại dự án chung cư D'eldorado Phú Thanh có mức giá bán chỉ vào khoảng 1,6 tỷ đồng. Rất thích hợp để đầu tư vào thời điểm này.

Gần như tất cả các khách hàng đều có đánh giá khách quan về dự án căn hộ chung cư D'eldorado Tân Hoàng Minh. Tại sao bạn chưa nhấc máy điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi từ hôm nay ?
Được tạo bởi Blogger.
/////livechat